เปิดตัวโครงการ “Rangsit Business Park” ออฟฟิศแห่งใหม่ บนสุดยอดทำเลเปี่ยมศักยภาพ “Future City Rangsit”

เปิดตัวโครงการ “Rangsit Business Park” ออฟฟิศแห่งใหม่ บนสุดยอดทำเลเปี่ยมศักยภาพ “Future City Rangsit”
โครงการ Rangsit Business Park อาคารสำนักงานให้เช่าตามมาตรฐานระดับสากล บริหารงานโดย บริษัท พิพัฒนสิน จำกัด ซึ่ง ตั้งอยู่ในโครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ มีพื้นที่สำนักงานให้เช่ารวมทั้งโครงการขนาด 12,000 ตร.ม. ขนาดพื้นที่สำนักงานเริ่มต้น 100 ตร.ม.ขึ้นไป ซึ่งสามารถปรับพื้นที่ให้ยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

ตัวอาคารตกแต่งในรูปแบบทันสมัยสไตล์คลาสสิค ลอฟท์ (loft) พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารที่สามารถรองรับธุรกิจได้ทุกขนาด ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทุกกลุ่มธุรกิจ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวท่ามกลางธรรมชาติ (Green Area) และมีพื้นที่เปิดโล่ง(Open Space) ให้ผู้ใช้อาคารทุกท่านในโครงการได้ใช้เวลาพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน รวมถึงใช้เวลาร่วมกันในยามว่าง นอกจากนี้ ยังชูความโดดเด่นในเรื่องความสะดวกครบครัน ทั้งการเดินทาง และแหล่งสาธารณูปโภค สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ได้ในทุกมิติ โดยมีกำหนดเปิดตัวเฟสแรกอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ปี 2567

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Rangsit Business Park สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 061 751 8778 , Website : www.rangsitbusinesspark.com