“กลุ่มพูลผล” ผนึกกำลัง โชว์ศักยภาพกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

“กลุ่มพูลผล” ผนึกกำลัง โชว์ศักยภาพกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
“กลุ่มพูลผล” ผนึกกำลัง โชว์ศักยภาพกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้กลุ่มพูลผล จัดงาน PPG Property Agent Day ผนึกกำลังองค์กร หน่วยงาน โชว์ศักยภาพธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ นำโดย คุณจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการ กลุ่มพูลผล และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ร่วมด้วยผู้บริหาร และพนักงานในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มพูลผล โดยได้เชิญพันธมิตรทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมงาน เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งภายในงานมีการนำเสนอศักยภาพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น โครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต ที่ดินให้เช่ากว่า 600 ไร่ ในย่านเศรษฐกิจโซนรังสิต-ปทุมธานี , ธุรกิจรีเทล พื้นที่ให้เช่าในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ สเปลล์ , ธุรกิจสำนักงานให้เช่าและออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่าในโซน CBD กรุงเทพฯ , ธุรกิจที่พักอาศัย คอนโดมิเนียมหรูให้เช่าในกรุงเทพฯ และ ธุรกิจคลังสินค้าในโซนแหล่งเศรษฐกิจสำคัญๆ

คุณจิตตินันท์ หวั่งหลี กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัว โครงการ Mixed-Use แห่งแรกและใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ย่านรังสิต-ปทุมธานี ในงาน PPG Property Agent Day ภายใต้ชื่อ โครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต ตั้งอยู่บนศูนย์กลางย่านธุรกิจและเศรษฐกิจของรังสิต-ปทุมธานี บนพื้นที่เดียวกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ชั้นนำทางเหนือของกรุงเทพฯ ประตูเชื่อมต่อสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน รวมทั้งกรุงเทพฯ ชั้นใน โดยมีเป้าหมายสร้างเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านรังสิต-ปทุมธานี

มั่นใจได้ว่าโครงการ ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต จะเข้ามาสร้างปรากฏการณ์และความเปลี่ยนแปลงให้กับการใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนี้ รวมถึงบริเวณใกล้เคียง พร้อมก้าวสู่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ทางโซนเหนือของกรุงเทพฯ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครันในทุกมิติ